Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Mắt phải giật hên hay xui

 

Theo quan niệm tâm linh của những thế hệ đi trước thì hiện tượng giật mắt phải báo hiệu 1 điềm không may mắn gì nhưng thực sự nó thể nào thì chúng ta cần tìm hiểu sâu hơn nưa vì trong cái rủi lại có cái may, không có gì là hoàn toàn tuyệt đối được cả.

Từ hồi còn nhỏ khi còn ở với bà mình cũng đã được nghe rất nhiều người có tuổi nói về hiện tượng nháy mắt phải, giật mắt trái này. Hiện tượng giật mắt này thường là những báo hiệu cảnh báo cho chúng ta biết về 1 điều sắp xảy ra với chúng ta trong tương lai.

Theo như Tiến Sĩ Michael đề cập trong cuốn sách “Nghiên cứu về những bí ẩn của con người” xuất bản năm 1993 thì ông cho rằng hiện tượng nháy mắt còn tùy vào thời gian nó xuất hiện và tùy theo bạn là nam hay nữ mà nó mang ý nghĩa gì. Dưới đây là tổng hợp các điềm báo mắt phải giật theo giờ trong ngày.
Mắt phải giật hên hay xui
Mắt phải giật hên hay xui
Mắt phải giật – nháy mắt phải theo tâm linh

Từ 1h đến 3h: Mắt phải giật liên tục vào thời gian này sẽ báo hiệu bạn sắp gặp chuyện buồn bực do người thân trong gia đình bạn gây ra. Chính vì thế hãy tìm kiếm cho mình 1 thử để thư gian giải trí đi nhé.

Từ 3h đến 5h: Trong khung giờ này thì thật là tuyệt vì nếu mắt phai của bạn mà nháy liên tục trong thời gian này thì xin chúc mừng bạn vì sắp có người mang tài lộc lại cho bạn nhé.

Từ 5h đến 7h: Nếu như ở khung giờ trước đó báo hiệu cho bạn rằng sắp có ngươi mang tài lộc đến cho bạn thì ở trong khung giờ này lại là có người đang âm thầm giúp đỡ bạn nhé.

Từ 7h đến 9h: Đây là khung giờ bắt đầu của 1 ngày làm việc. tuy nhiên trong khung giờ này thì điềm báo nháy mắt phải là sắp có người làm phiền hoặc quấy rầy bạn chính vì thế bạn phai sắp xếp công việc 1 cách chu đáo nhất để tránh bị ảnh hưởng nhé.

Từ 9h đến 11h: Thật là tuyệt vời vừ đúng lúc đói lại có người muốn mời bạn đi ăn gì đây. Vì thế nên bạn không nên từ chối mà nhận lời họ đi nhé.

Từ 11h đến 13h: trong thời gian này có nghĩa là có ai đó đi xa và khi về họ đem tin vui về cho bạn nhé. Việc mà bạn cân làm khi này là chuẩn bị tâm lý đế đón chờ tin vui nhé.

Từ 13h đến 15h: Trong khung giờ này mà nháy mắt phải thì chăc chắn rằng bạn sắp nhận được tin vui liên quan đến vấn đề tình cảm nhé.

Từ 15h đến 17h: Báo hiệu tin vui bất ngờ sắp đến nhé, nhấn manh là “tin vui bất ngờ nhé”

Từ 17h đến 19h: Trong khoảng thời gian này báo hiệu chuyện tin vui về hôn nhân và chuyện làm ăn. Tin vui này do 1 người khách đến choi nhà bạn nhé. Nếu bạn chưa có gia đình thì là chuyện về hôn nhân còn nếu ban đã có gia đình rồi thi đây là cơ hội làm ăn lớn nhé.

Từ 19h đến 21 giờ: Nếu bạn bị giật mắt phải trong khung giờ này thì bạn hãy kê gối cao lên và nằm thư giãn nhé vì nó báo hiệu mọi suy tính của bạn sắp thành hiện thực rồi

Từ 21h đến 23h: Đã khuya rồi mà còn có ai đến nhà nhỉ, bạn đung lo người này là khách quý sắp đến chơi nhà bạn đấy nha.

Từ 23h đến 1h: Khung giờ này báo  hiệu rằng bạn sắp có bạn bè về thăm nhé.

Mặc dù với nên khoa học phát triển hiện đại như ngày nay mà những hiên tượng như này  cung không có ai giải thích được. Hi vọng với bài viết này “mắt phải giật hên hay xui” sẽ mang lại cho bạn đọc nhiều điều thú vị nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét